Saturday, 20/04/2024 - 15:32|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Tiểu học Vạn Phái
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỌP PHỤ HUYNH CUỐI NĂM HỌC 2021-2022

Sau 35 tuần học đã kết thúc với đầy thử thách do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19Sáng ngày 20/05/2022, trường TH Vạn Phái đã tổ chức buổi họp phụ huynh cuối  năm nhằm đánh giá kết quả học tập của học sinh năm học 2021-2022.

Các bậc phụ huynh đã có mặt từ rất sớm để đảm bảo giờ họp có thể diễn ra đúng  theo  kế hoạch. Mặc dù nhiều phụ huynh  rất bận, tuy nhiên với tinh thần luôn quan tâm giáo dục con em về mọi mặt nên phụ huynh đi họp khá là đông đủ. Xe đến dù rất đông nhưng theo sự chỉ dẫn của bác bảo vệ vẫn hết sức quy củ. 
          Bắt đầu buổi họp, giáo viên chủ nhiệm tóm tắt những thành tích của nhà trường trong năm học 2021-2022. Những thành tích nổi bật và rất đáng tự hào ấy phần nào đã khiến các bậc phụ huynh thêm tin tưởng hơn vào môi trường sư phạm mà con em mình đang học tập và rèn luyện.

Đi vào nội dung chính. Các bậc phụ huynh chăm chú lắng nghe nhận xét của giáo viên chủ nhiệm về tình hình của lớp cũng như từng học sinh. Những ưu, khuyết điểm về hạnh kiểm và học tập đều được đưa ra để hai bên trao đổi. Một số hiện tượng đã xảy ra trong lớp được phân tích và đi đến những biện pháp chấn chỉnh, thay đổi.

Kết thúc buổi họp, nhiều phụ huynh thể hiện sự vui vẻ. Đó có thể là niềm vui về kết quả mà con em họ đã cố gắng trong suốt năm học vừa qua.

Một số hình ảnh của buổi họp phụ huynh:


Tác giả: Đỗ Kim Thanh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 16
Hôm qua : 25
Tháng 04 : 372
Năm 2024 : 2.572